Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Tại kho hàng của Cty Cửu Hương, cơ quan chức năng không tìm thấy 2 sản phẩm chcos chứa dầu ăn bẩn. Trong số các văn bản Cty công bố cũng không có văn bản nào đề cập đến 2 mặt hàng đó.


Sau khi cơ quan chức năng vào kiểm tra, người của Cty đóng chặt cửa, không tiếp phóng viên

Vào sáng nay, ngày 16.9, đoàn kiểm tra của Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm, Sở Y tế TPHCM đã làm việc với Cty TNHHN TM DV Cửu Hương về lô hàng của Cty này nhập về được Cục ATVSTP, Bộ Y tế cho biết là có chứa dầu bẩn do CTy Wei Chuan (Đài Loan) sản xuất.

Sau 3 giờ làm việc, đại diện Chi cục ATVSTP cho biết, Cty khẳng định không nhập 2 mặt hàng (dưa chuột trộn thịt lợn đóng hộp loại 170g, số lượng 240 thùng và sốt thịt cay đóng hộp loại 150g, số lượng 240 thùng). Tại kho hàng của Cty Cửu Hương, cơ quan chức năng không tìm thấy 2 sản phẩm như đã nói. Đồng thời trong số các văn bản Cty công bố cũng không có văn bản nào đề cập đến 2 mặt hàng trên.

Trong buổi làm việc với cơ quan chức năng, CTy Cửu Hương không cho phép phóng viên các báo đài ghi hình, cũng như lấy thông tin.

Trước đó, vào đêm 15.9, đoàn Kiểm tra của Chi cục ATVSTP đến tiến hành kiểm tra tại Cty Cửu Hương, người của Cty đã không hợp tác, khóa trái cửa, không cho nhân viên chức năng kiểm tra, làm việc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét