Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Khi được hỏi so sánh giữa Messi và CR7, tân binh của Real Madrid, Chicharito đã không ngần ngại lựa chọn đồng đội người Bồ Đào Nha.

Dù mới “chân ướt chân ráo” tới Bernabeu nhưng Chicharito đã tỏ ra hòa nhập khá nhanh với CLB mới. Trong đó, tiền đạo người Mexico đặc biệt kính nể C.Ronaldo, cựu cầu thủ khác của M.U.

Chicharito tin CR7 xuất sắc hơn Messi
Khi được lựa chọn giữa Messi và C.Ronaldo xem ai xuất sắc hơn, Chicharito đã không ngần ngại lựa chọn đồng đội người Bồ Đào Nha.
Trên đài El Chiringuito, “Hạt đậu nhỏ” cho biết: “Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, với tôi, đương nhiên C.Ronaldo xuất sắc hơn. Đừng nghĩ tôi điên khi nhận định như vậy. Messi cũng xuất sắc nhưng vẫn chưa thể bằng CR7”.
Bên cạnh đó, Chicharito cũng tự tin sẽ tạo ấn tượng tốt ở Bernabeu. Anh nói thêm: “Ở đây, bạn luôn phải đối diện với những nghi ngờ bởi Real Madrid là CLB xuất sắc nhất thế kỷ 20 và đã giành 10 cup C1.
Tôi đã chơi ở Chivas, CLB tốt nhất Mexico, từng khoác áo MU, CLB mạnh nhất nước Anh và giờ đây là Real Madrid, CLB xuất sắc nhất thế giới.
Sự so sánh giữa tôi và Benzema không mang tới bất kỳ áp lực nào. Tôi đã quen điều đó ở M.U, khi người ta so sánh giữa tôi và Rooney, Berbatov hay Van Persie. Do đó, tôi chẳng bị ảnh hưởng gì cả. Thi đấu cho Real Madrid chẳng khác nào phép lạ với tôi”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét