Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Vườn thú quốc gia ở thủ đô Washington, Mỹ vừa tiến hành một buổi lễ sinh nhật 1 tuổi cho chú gấu trúc Bảo Bảo.


Bảo Bảo bên chiếc bánh sinh nhật của mình.


Bảo Bảo là chú gấu trúc thứ hai ở vườn thú trên sinh ra còn sống tới khi tròn 1 tuổi. Để đánh dấu sự kiện trên, vườn thú đã làm cho Bảo Bảo một chiếc bánh lớn từ nước ép trái cây đông lạnh.


Bảo Bảo đã được tận hưởng nghi lễ truyền thống Zhua Zhou, trong đó một đứa trẻ dự đoán tương lai của mình bằng cách chọn một đồ vật. Các nhân viên sở thú đặt trên đầu Bảo Bảo 3 tấm poster. Bảo Bảo đã chọn tấm poster có hình quả đào, đồng nghĩa với chiệc chú gấu trúc này sẽ chọn cho mình sự trường thọ.


Bảo Bảo trèo lên chiếc bánh kem đặc biệt của mình.


Các nhân viên ở sở thú cho biết, Bảo Bảo rất hiếu động.


Bảo Bảo nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhân viên ở sở thú.


Bảo Bảo vui đùa bên cạnh người bạn của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét