Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

(Xây dựng) - Sau nhiều giờ căng thẳng, để đảm bảo an toàn tính mạng cho người phụ nữ. Đúng 14 giờ 50 phút, lực lượng cảnh sát đặc nhiệm đã tấn công phòng trọ bắt hung thủ, giải cứu an toàn con tin.

6 giờ sáng 8/8, tại dãy phòng trọ đường Tân Thới Hiệp, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh có tiếng cự cãi giữa một thanh niên ngoài 30 tuổi và một phụ nữ, rồi cô gái bị người thanh niên đánh đập. Một người dân đến báo Cơ quan Công an khi phát hiện vụ việc nói trên

Do khu trọ này chỉ cách Công an quận 12 chừng 100 m. Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Thấy cảnh sát xuất hiện, gã thanh niên kề dao vào cổ và lôi người phụ nữ vào trong phòng, chốt cửa cố thủ.



Địa điểm phòng trọ, nơi xảy ra vụ án.

Theo thông tin bên đầu, cô gái bị khống chế tên Chi có quan hệ tình cảm ngoài luồng với người đàn ông tên Lê Văn Tuấn, 31 tuổi. Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc được xác định là nơi đối tượng Tuấn thuê trọ.

Sau khi lực lượng công an đến, toàn bộ khu vực đối diện dãy nhà trọ và xung quanh bị phong tỏa. Con đường phía trước cũng bị công an bảo vệ nghiêm ngặt.

Bên ngoài đường, cả ngàn người đứng theo dõi vụ việc. Xe cứu thương, xe đặc chủng đậu dài trên tuyến đường này. Lực lượng dân phòng, công an khu vực đang có mặt để lập hàng rào chắn, bảo đảm an ninh.



Nhiều người đã đến thuyết phục nam thanh niên thả con tin nhưng không được.



Hàng ngàn người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc.

Đến 14 giờ cùng ngày, hàng trăm cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để lên kế hoạch tác chiến, giải cứu nạn nhân bị nghi phạm Tuấn khống chế bên trong căn phòng trọ đang khóa chặt cửa. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, lực lượng cảnh sát TP Hồ Chí Minh đã được huy động đến hiện trường để phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an quận 12 nhằm thắt chặt vòng vây.



Công an tiến hành vây ráp căn phòng trọ.



...bắn đạn hơi cay vào nơi đối tượng đang cố thủ.

Sau hơn 8 tiếng căng thẳng nín thở, đáp ứng các yêu cầu của đối tượng đểđảm bảo an toàn tính mạng cho người phụ nữ. Đúng 14 giờ 50 phút, lực lượng cảnh sát đặc nhiệm đã tấn công phòng trọ bắt hung thủ, giải cứu an toàn con tin.



Khống chế nghi phạm ngay tại chỗ.



Dẫn giải nghi phạm đi lên xe đặc chủng.



Nạn nhân được giải cứu an toàn và bị trùm đầu đưa về trụ sở Công an quận 12

Cả đối tượng và nạn nhân đều được đưa dẫn giải về trụ sở công an. Lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Phan Tuấn (tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét